Wednesday, February 8, 2017

may áo thun nhóm đẹp đơn giản

Một chiếc áo nhóm đẹp tôn dáng sẽ giúp các thành viên trong nhóm thêm nổi bật.
Nhưng để may áo phông nhóm đẹp đúng nghĩa thì mọi người cần chú ý tới các yếu tố sau đây:
Đầu tiên phải kể tới là vải được dùng, hình in áo sẽ quyết định chất lượng chiếc áo, thứ hai là mẫu mã trẻ trung năng động, sử dụng vừa vặn.
- Chọn chất liệu vải và hình in áo đồng phục nhóm đẹp
vải tối ưu đơn giản cần nhìn sơ qua là có thể biết, ngay từ bước đầu tiên chọn chất liệu vải đòi hỏi người may áo phải hiểu loại nào tối ưu, thích hợp với nhu cầu được sử dụng của nhóm mình. hoặc nếu bạn may áo cổ tròn thì nên chọn chất liệu vải có tỉ lệ phần trăm cotton cao, còn Nếu đặt may áo cổ trụ thì nên chọn chất liệu vải cá sấu 4 chiều là tối ưu nhất.

Chưa kể mọi người sử dụng áo đồng phục nhóm trong những hoạt động ngoài trời, vui chơi nhiều nên cần phải dùng vải thấm hút mồ hôi tốt. hãy nên chọn vải mềm mại co dãng tốt để dùng, chứ đừng dùng các loại vải ít co dãng khiên cho việc sử dụng áo đồng phục nhóm trở thành cực hình.
Một yếu tố không kém phần quan yếu là chọn hình in áo nhóm cao cấp, cho rằng nói lên ấn tượng riêng của tập thể thông qua hình in trên áo. Hãy chọn những hình in đẹp, đẹp cá tính, câu slogan cá tính, không kém phần sáng tạo.
- các bước chọn size áo phông nhóm cao cấp
các bảng size áo phông trên mạng mạng tìm kiếm chỉ mang tính tương đối. Chính do vậy, tốt nhất bạn nên trực tiếp đến xưởng đặt áo để thử. bởi tại đó luôn có những chiếc áo mẫu được đặt làm theo đúng size áo, từ đó bạn có thể đưa ra kích thước thích hợp cho từng thành viên trong tập thể.

Ban cần chú ý là rất nhiều nơi sử dụng áo thun nhóm cổ tròn và áo đồng phục nhóm cổ trụ sẽ có bảng size khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng sẽ có tuyển chọn phù hợp. Bạn có thể yêu cầu bên nhà cung cấp chỉnh sử lại theo ý mình như ôm eo, nối dài thêm tay, cắt ngắn áo... để giúp những chiếc áo của nhóm mình thêm độc đáo hơn.
dẫu biết, các bước chọn size áo phông nhóm là thế song điều quan yếu vẫn là tuyển chọn được một xưởng đặt may áo uy tín. chỉ có như vậy họ mới giúp bạn có được sự lựa cọn đúng đắn nhất từ kiểu dáng, chất vải, mẫu mã, size chuẩn. vì hơn ai hết họ hiểu bạn cần gì.
qua những chia sẽ trên mong muốn có thể giúp bạn phần nào biết thêm về các bước đặt áo phông nhóm chất đẹp, nào hãy tự tin làm các điều mình thích, không có gì là khó nếu như ta hiểu rõ về chúng. nếu như bạn có nhu cầu đặt áo nhóm đẹp và cần được tư vấn thì hãy gọi điện ngay với Áo thun Blak qua số hotline bên dưới để nhận được tư vấn đặt áo hoàn toàn miễn phí. Chúc bạn thành công với các mong muốn của mình.
xưởng may áo: 185 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, HCM
Gọi đặt áo: 0909684011 hoặc 0862789666 Gặp Mr Thọ
Mail: maymacsongphu@Email.com

No comments:

Post a Comment