Wednesday, November 16, 2016

cách in áo thun đồng phục lớp ngày nay

Đặt áo phông đồng phục lớp không còn xa lạ đối với những bạn học sinh ngày nay, song để làm được chiếc áo thun đồng phục lớp chất đẹp rẻ đẹp với giá phải chăn đòi hỏi bạn phải biết cách chọn vải, hình in áo phù hợp.
dưới đây cơ sở may Áo Thun Blak xin mách nhỏ cho bạn phương pháp in áo thun đồng phục lớp sao cho là chất lượng nhất để rồi từ đó biết cách chọn kiểu in nào tốt nhất cho mình.
- cách in áo thun đồng phục lớp nhiều hiện nay
Với sự phát triển của các phương pháp in mới hiện tại, in áo phông đồng phục lớp cũng trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều. kiểu in nhờ thế được phổ biến nhiều và áp dụng phổ biến, trong đó, nhiều nhất phải kể đế phương pháp in lụa, in kỹ thuật số, in chuyển nhiệt hay in cao tần. Quá trình in phải đảm bảo thể hiện tốt từ khâu in áo, pha mực lụa, cho đến chọn màu in để áo có chất lượng cao, độ bền lâu và không phai màu.

Khi chuẩn bị in áo thun đồng phục lớp, người được sử dụng phải tìm hiểu sơ qua để giúp nắm rõ những loại phương pháp in. Mỗi phương pháp in đều mang đến những ưu điểm mà loại kia không có, đồng thời cũng bao gồm một số hạn chế nhất định không thể tránh khỏi. bởi vì vậy, quan yếu nhất là việc khách hàng tìm hiểu, đánh giá tầm quan yếu của loại áo đồng phục lớp của mình hợp với in tone gì nhất.
- kiểu in kỹ thuật số cho áo thun đồng phục lớp
Đây là phương pháp in áo phông đồng phục lớp được dùng phương pháp ép nhiệt, có thể in trên mọi những mẫu hình in, không kể màu sắc kích thước, chỉ việc thiết kế sẵn. In kiểu số đều in được cả màu tối và sáng, tuy vậy nền tối thì giá thành hơi cao so với màu sáng. nhưng nhược điểm là giá mắc, khổ in bị giới hạn, sự ổn định màu sắc phụ thuộc vào nhiệt và lực nén máy. Thậm chí, màu sắc cũng có thể sai lệch chút ít, đặc biệt không bao giờ in trên vảo cotton 100%.
- loại in kéo lụa áo đồng phục lớp
in kéo lụa cũng in được tất cả vật liệu, như chất liệu, giấy, nhựa, kim loại, decal với mọi các màu song không thể in những chi tiết phức tạp và in màu tối. Bù lại, in kéo lụa lại in với số lượng lớn cho chất lượng cao mà giá thành rẻ hơn nhiều so với in kỹ thuật số.
Như vậy, in áo phông đồng phục lớp theo phương pháp kỹ thuật số sẽ cho hình sắc nét hơn, còn in kéo lụa cho hình chất lượng và bền nhất. bởi thế, tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà những bạn cũng có thể chọn được loại in thích hợp nhất. Mỗi kiểu in đều có những ưu thế vượt trội cũng như hạn chế nhất định.
- hướng dẫn chọn cách in áo đồng phục lớp thích hợp
các bạn đều thấy được ưu điểm nhược điểm của hai loại in lụa và in kỹ thuật số. Xét về nhu cầu, hoặc nếu người dùng đang cần in áo phông đồng phục lớp với số lượng nhiều, có độ bền và phải tối ưu cho ngân sách, nên chọn in lụa. Đây là vận dụng đại trà, có thể xuất in trên rất nhiều áo cùng lúc nên sẽ giúp giảm giá cả nhiều.

song nếu như người được sử dụng ưu tiên tập trung vào những họa tiết, hình vẽ và chữ trên áo thì nên chọn in kỹ thuật số. lợi ích của nó là các mẫu in phong phú, dùng nhiệt để ép màu in.
quan yếu phải biết chọn đơn vị in tốt nhất do loại kỹ thuật này, màu sắc rồi sẽ sai khác phụ thuộc vào nhiệt và máy.
Điểm riêng biệt dễ nhận ra của hai phương pháp in này là khi ra sờ trực tiếp vào hình in, với cách in kéo lụa thì hình in sẽ nổi trên áo, màu sắc tươi sáng, còn với phương pháp in chuyển nhiệt thì hình in sẽ chìm vào trong chất liệu. Mong rằng những hướng dẫn trên cũng có thể giúp bạn hiểu thêm về loại in áo đồng phục lớp phổ biến hiện giờ, hoặc nếu còn có thắc mắc gì hay cần được tư vấn cách làm áo phông đồng phục lớp thì hãy gọi điện ngay với cơ sở may Áo Thun Blak để nhận được hướng dẫn miễn phí nhé
Hotline: 0903100494 - 0862.789.666 - A. Thiện
nơi cung cấp đặt áo phông đồng phục lớp chất đẹp tại TPHCM: 43/20 Hòa Bình, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, Tp. HCM
Email :maymacsongphu@gmail.com

No comments:

Post a Comment